Trực thăng tự động truy lùng hải tặc

Những phi cơ trực thăng không người lái đang được sử dụng để chống hoạt động vận chuyển ma túy trên biển sẽ được nâng cấp để có thể nhận dạng hải tặc.

Date created: 12/21/2016 | Tags: Tin tức
Read more

Bộ Công Thương: Điện chưa tăng, xăng chưa giảm

Giá xăng dầu trong nước khi nào giảm trong khi giá dầu thế giới đã giảm?
Tại buổi họp báo chiều 2/5, trả lời câu hỏi của báo chí về giá điện liệu có tăng và nếu tăng sẽ ở mức nào trong thời gian tới, Phó cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực (Bộ Công Thương) Đinh Thế Phúc cho biết chưa có chủ trương tăng giá điện trong thời điểm hiện tại

Date created: 12/21/2016 | Tags: Tin tức
Read more

Giá xăng thế giới hạ nhiệt

Phiên giao dịch đêm qua (6/8), giá các mặt hàng năng lượng trên thị trường giao dịch quốc tế có sự tăng giảm không đồng nhất. Trong khi, giá dầu thô tiếp tục tăng mạnh nhờ lực hỗ trợ từ báo cáo việc làm tại Mỹ cuối tuần trước, thì giá xăng lại giảm.

Date created: 12/21/2016 | Tags: Tin tức
Read more

Nhập siêu giảm mạnh chưa hẳn đã vui

Về lý thuyết, nhập siêu giảm là đáng mừng, song trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, điều đó lại trở thành quan ngại. 4 tháng đầu năm, nhập siêu đã giảm mạnh, trong khi các nhóm hàng xuất khẩu chủ lực có sự phân hóa rõ nét ở hai chiều tăng - giảm.

Số liệu từ ngành thống kê vừa công bố cho thấy, nhập siêu tháng 4/2012 là 400 triệu USD, bằng 4,7% kim ngạch hàng hóa xuất khẩu và tính chung 4 tháng đầu năm nhập siêu ở mức 176 triệu USD, bằng 0,5% kim ngạch hàng hóa xuất khẩu.

Date created: 12/21/2016 | Tags: Tin tức
Read more
Chia sẻ bài viết: